Marketing đóng vai trò quan trọng trong các hoạt động kinh doanh hiện đại, vì thế nó cũng trở thành ngành học được nhiều bạn trẻ lựa chọn. Bài viết dưới đây giúp bạn đọc tìm hiểu ngành Marketing quản trị thương hiệu là gì?
Tóm tắt nội dung
Quản trị thương hiệu là hoạt động Marketing tập trung vào việc củng cố niềm tin và xây dựng thương hiệu sản phẩm dịch vụ. Từ đó phát triển thương hiệu của mình một cách riêng biệt và truyền tải được sự khác biệt, khắc sâu thương hiệu vào tâm trí khách hàng.
Trong thời đại công nghệ phát triển như hiện nay, ngành Quản trị thương hiệu trở nên cần thiết hơn bao giờ hết giúp doanh nghiệp đưa thương hiệu đến với khách hàng nhanh chóng hơn thông qua các chiến lược quản trị thương hiệu. Quản trị thương hiệu như những bậc thang nền móng đầu tiên để làm hoạt động Marketing.
Xem thêm: Ngành marketing có dễ xin việc không? Ngành Marketing cần yếu tố gì?
Quản trị thương hiệu phụ trách việc lên ý tưởng, tạo ra các chiến lược truyền thông, những video clip quảng cáo trên các phương tiện thông tin đại chúng mà ta thường thấy nhằm thu hút sự chú ý, tình cảm của người tiêu dùng với sản phẩm cũng như nhãn hàng đó.
Theo học chuyên ngành quản trị thương hiệu các em sẽ học các môn học sau:
Click ngay: Ngành Marketing thi khối nào? Trường nào đào tạo ngành Marketing?
Sau khi tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị thương hiệu, các em có thể làm việc ở nhiều vị trí, nhiều đơn vị khác nhau:
Tìm hiểu ngành Marketing quản trị thương hiệu là gì? Hy vọng qua bài viết trên bạn đã tìm kiếm được câu trả lời.
Sự phát triển bùng nổ của các nền tảng thương mại điện tử đã tạo…
Trong bối cảnh thương mại điện tử phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam, việc…
Ngày nay thương mại điện tử đã mở ra cơ hội kinh doanh rộng lớn…
Trong thời đại toàn cầu hóa các sàn thương mại điện tử quốc tế như…
Thương mại điện tử đang trở thành xu hướng mua sắm phổ biến nhờ sự…
Trong thời đại thương mại điện tử phát triển bùng nổ, việc kinh doanh trên…