Chuyên gia marketing khẳng định rằng, doanh nghiệp dù có rất nhiều tiền nhưng phải có cái gốc là sản phẩm, dịch vụ, phải nắm được insight của khách hàng. Vậy chiến lược marketing của shopee là gì?
Tóm tắt nội dung
Shopee chính thức đặt chân vào Việt Nam vào tháng 8/2016. Khi đó các nền tảng thương mại điện tử đi trước đã chiếm lĩnh những vị trí nhất định.
Thời điểm bắt đầu vào Việt Nam, thị trường đã có Lazada đi trước mở đường, đã có Tiki định vị được một cái tên riêng, môi trường cạnh tranh rất khốc liệt.
Shopee lúc ấy không có cộng đồng, không có người dùng, không có gì hết ngoài điều kiện: Shopee thuộc Sea – tập đoàn sở hữu nền tảng game lớn nhất khu vực Đông Nam Á.
Shopee nhận thấy phí vận chuyển vẫn là một rào cản lớn đối với cả người mua hàng và người bán hàng khi chuyển từ mua hàng truyền thông sang mua hàng online.
D07 là khối được nhiều thí sinh lựa chọn làm căn cứ dự tuyển vào…
Ngành Dược là một ngành “hot” với mức thu nhập cao và ổn định trong…
Các bạn thí sinh cùng quý bậc phụ huynh quan tâm nhiều đến vấn đề…
Để giúp thí sinh nắm rõ hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Y Khoa Phạm…
Vào mỗi mùa tuyển sinh, các bạn trẻ thường hay thắc mắc: Học Cao đẳng…
Hiện nay, ngành Dược đang chiếm vị trí quan trọng trong lĩnh vực Y tế.…